• ขนาดตัวอักษร  Normal size text | Increase text size by 10% | Increase text size by 20% | Increase text size by 30%

คุณทราบไหมว่า.....

มีเรื่องราวมากหลากหลายเกี่ยวกับความรักใคร่ที่คุณยังไม่ทราบ เพราะบางครั้งคุณก็ไม่รู้จะไปถามใคร ถามแล้วก็ไม่แน่ใจว่าคำตอบที่ได้รับมาถูกต้องหรือเปล่า
นอกจากนี้ก็มีข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับเรื่องกามารมณ์และความรักมากมายแถมยังมีโฆษณาชวนเชื่อเพื่อการค้าอีก
ลองถามตัวเองดูซิครับว่าคุณทราบเรื่องราวต่างๆ ต่อไปนี้บ้างไหม

- คุณทราบหรือไม่ว่า ที่ผู้หญิงโหยหาจากชายคนรักนั้นโดยแท้จริงน่ะเป็น “ความรัก “ ไม่ใช่ “กามารมณ์ “แต่พวกเธอยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาคนนั้นเพราะเธอรักเขานั้นเอง
- คุณทราบหรือไม่ว่า ในการมีกิจกรรมทางเพศนั้น ผู้หญิงต้องการการเล้าโลมอย่างมาก แต่ชายคนรักไม่ค่อยจะมอบให้ เพราะจ้องแต่จะผ่านส่วนนั้นเข้าไปในซอกหลืบแห่งความเป็นสาวของเธอแต่อย่างเดียว
- คุณทราบหรือไม่ว่า หลังห้วงเวลาหลังความสุขสมแล้ว ทำไมชายคนรักจึงรีบผละจากกายของผู้หญิงไป โดยไม่ยอมกระซิบบอกคำว่า “ผมรักคุณ” ให้ชื่นใจสักนิด
- คุณทราบหรือไม่ว่า ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องถึง “จุดสุดยอด “ ก็สามารถที่มีความสุขสมได้ ถ้าชายคนรักแสดงท่วงท่าและลีลาแห่งความรักที่เธอพึงพอใจ และรับรู้ได้ว่าที่เขากระทำต่อเธอนั้นเป็นการ “แสดงความรัก “ ด้วยภาษากาย สัมผัสแห่งรักที่เธอรับรู้จะทำให้เธอมีความสุข และพร้อมที่จะเป็นของเขาคนนั้นเมื่อไฟปรารถนาแห่งหัวใจบังเกิดขึ้น
- คุณทราบหรือไม่ว่า ถ้าผู้หญิงไปถึงดวงดาวพร้อมๆ กับชายคนรักแล้วจะทำให้โอกาสตั้งครรภ์เพิ่มเป็น 3 เท่าทีเดียว นอกจากนี้แล้วตามทฤษฏีของนายแพทย์ เซ็ทเทิล ถ้าทำการดังกล่าวได้ในวันที่เธอตกไข่แล้วละก็โอกาสที่จะได้บุตรชายไว้สืบสกุลสูงมากถึง 75 – 80 เปอร์เซ็นต์ทีเดียว
- คุณทราบหรือไม่ว่า การมีเซ็กซ์ที่สุขสมจะช่วยชะลอความแก่ได้ และทำให้เป็นหนุ่มสาว แต่การจะมีเซ็กซ์ที่สุขสมจะต้องเปิดใจกันและกันว่ามีความต้องการในรูปแบบใดบ้าง ที่ควรเสนอสนองซึ่งกันและกัน

นั้นควรจะเป็นเรื่องที่คุณทราบก่อน.....ร่วมรัก

ข้อมูลสื่อ

285-013
นิตยสารหมอชาวบ้าน 285
มกราคม 2546
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์