• ขนาดตัวอักษร  Normal size text | Increase text size by 10% | Increase text size by 20% | Increase text size by 30%

(หญิง) ร่วมรักให้(หนุ่ม) หลงใหล

ผู้หญิงทุกคนหวังอย่างยิ่งว่า จะสร้างความประทับใจ ให้กับชายคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถึงวันที่ต้องกลายเป็นของกันและกัน เธอย่อมนึกอยู่เสมอว่าทำอย่างไรเขาจึงจะประทับใจในบทรักที่ฉันมอบให้แก่เขาเพียงคนเดียว...และตลอดไป

ขณะเดียวกันก็กังวลลึกๆ ว่า เขาจะว่าไหมนะที่ฉันรู้เรื่องแบบนี้เสียจริง จนน่ากลัวว่าเคยมีประสบการณ์ กับชายมาร้อยพัน

ทำอย่างไรจึงจะได้ทั้งความประทับใจและมั่นใจว่า ฉันเป็นของเขาคนเดียวตลอดไป และทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข

พูดคุยกับเขาถึงความต้องการของคุณและเขา จากนั้นก็ร่วมกันศึกษาถึงท่วงท่าและลีลาแห่งความรักที่จะมอบให้แก่กันด้วยความรักใคร่เสน่หา แล้วเราก็ร่วมรักกันและกัน

ข้อมูลต่างๆ ที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้ คุณผู้หญิงจึงควรจะศึกษาให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ก่อนปฏิบัติงานจริง และปรับปรุงบทรักให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น ก็เพราะความรักและกามารมณ์นั้นเป็นเรื่องของธรรมชาติ...และธรรมชาติคือการเปลี่ยนแปลง

การจะให้บทรักมีความประทับใจต่อกัน จึงต้องยอมรับว่าความเปลี่ยนแปลงเป็นนิตย์นิรันดร์...จากนั้นคุณจะรู้ว่า ความสุขสมจากการสัมผัสรักทางกายเป็นแบบใดเมื่อเริ่มจากการไม่ยึดมั่นในรูปแบบของการร่วมรักแบบเดิมๆ

1. เริ่มจากการรักษาความสะอาดของร่างกายให้ดี แม้ว่าเขาจะบอกว่าไม่รังเกียจหรือกลิ่นกายคุณจะหอมแค่ไหน แต่มนุษย์ก็ยังชอบกลิ่นกายที่สะอาดกว่าเสมอ

ให้ฝ่ายชายได้กลิ่นกายสาวจากคุณ หลังจากที่ได้อาบน้ำใหม่ๆ อย่าใช้สบู่ที่มีกลิ่นแรงเกินไปจะทำให้กลิ่นเสน่หาของคุณจางหายไปหมด เพราะในจุดสงวนนั้น หากเป็นช่วงกลางรอบเดือนที่มีไข่ตก จะมีกลิ่นเสน่ห์ ที่เรียกว่า "ฟีโรโมน" ระเหยออกมา
กล่าวกันว่า ชายใดได้กลิ่นนั้นจะประทับใจและหลงใหลเสน่ห์ของคุณจนไม่อาจถอนตัวได้ทีเดียว

2. จูบสัมผัสรัก เป็นสิ่งที่คุณต้องฝึกฝน เพราะจูบเป็นภาษากายแทนคำว่ารัก การจูบที่ดูดดื่มจะสามารถถ่ายทอดความรักผ่านริมฝีปากและปลายลิ้นที่สอดกระหวัดรัดรึงกันเป็นอย่างดี

เริ่มจากจุมพิตเบาๆ ที่ริมฝีปากของเขา ดึงรั้งเขาเข้ามากอดแนบแน่น มองเข้าไปในดวงตาของเขา ค้นหาความจริงจากประกายตาของเขาว่าเปี่ยมไปด้วยความรักในตัวเรา จากนั้นประกบปากของคุณกับเขาให้ดูดดื่ม ซึมซับรสรักจากริมฝีปากและกระพุ้งแก้มของเขา

พอเขาเริ่มหลับตาก็จุมพิตเบาๆ ลงที่เปลือกตาของเขาอีกครั้ง ถ้ามีโอกาสลองจูบที่ติ่งหูของเขา ผู้ชายหลายคนชอบให้จูบที่ใบหู อาจลองเป่าลมอุ่นๆ เบาๆ ที่จุดสัมผัสเสน่หาหลังใบหู กระซิบบอกรักเบาๆ พร้อมกับจบลงที่การจูบซอกคอของเขาให้เนิ่นนาน พร้อมกับกอดเขาให้แนบแน่น

แค่นี้ก็ทำให้เขาหลงใหลได้ปลื้มในตัวคุณจนอยากเร่งเวลาทำงานให้หมดไปเร็วๆ จะได้กลับบ้านไปหาหวานใจแล้ว

3. อย่าให้เขาเปลื้องผ้าคุณจนเปล่าเปลือยทุกครั้ง การให้เขาได้เห็นเพียงบางส่วนของคุณเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง เพราะผู้ชายนั้นมีนิสัยเป็นนักผจญภัย นักแสวงโชค ชอบบุกเบิกที่ทางใหม่ๆ อะไรที่ไม่เคยเห็นก็อยากเห็น เพราะผู้ชายนั้นหากเขาเห็นสิ่งใดจนสาแก่ใจแล้ว ความตื่นเต้นก็จะหมดไปโดยสิ้นเชิง

ต้องเปิดๆ ปิดๆ บ้างครับ บางครั้งเปิดตรงนี้ บางครั้งปิดตรงโน้น บางครั้งเปิดไฟ บางครั้งปิดไฟ
บางครั้งร่วมรักตอนกลางคืน บางครั้งร่วมรัก ตอนเช้า
รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้จะเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตรักได้นานแสนนานทีเดียวครับ

4. ฝ่ายหญิงต้องทราบว่า ผู้ชายส่วนใหญ่เล้าโลมไม่เป็น พอถึงเวลานั้นก็จ้องแต่จะใช้อาวุธประจำกายของเขากับของสงวนของคุณท่าเดียว

แบบนี้คุณต้องใจเย็นๆ หาทางยับยั้งเขาไว้ด้วยกระบวนการท่วงท่าและลีลาแบบอื่น รอจนทางสวรรค์คุณพร้อมที่จะเปิด ต่อมต่างๆ สร้างน้ำหล่อลื่นออกมาเต็มที่แล้วค่อยเปิดทางสะดวกให้เขา

ถ้าเขาเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ คุณต้องปล่อยให้เขาถึงดวงดาวไปสักครั้งก่อน แล้วจึงปลุกน้องชายเขาขึ้นมาปฏิบัติงานรอบสอง ระหว่างพักยกก็ควรชวนเขาคุยเรื่องน่ารักๆ ผ่อนคลายบ้าง จะได้ไม่เป็นการจริงจังมากเกินไป

พอน้องชายเขาพร้อมสำหรับยกสอง ก็เริ่มได้เลย คราวนี้รับรองว่าคุณจะประทับใจกับน้ำอดน้ำทนของเขาแน่นอน

5. ผู้ชายเกือบทุกคนชอบให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กซ์ให้ แต่บางครั้งอาจไม่กล้าบอกเพราะเกรงใจ แต่ถ้าเขาเริ่มเอ่ยปากขึ้นมา อย่ายอมเขาทันที ทำท่าลังเลใจบ่ายเบี่ยงว่าไว้ครั้งหลังดีไหม ให้ความหวังกับเขาแต่อย่ายอมทำให้เขาในทันทีที่ร้องขอ

แต่คุณควรจะแน่ใจเสียก่อนว่า น้องชายของเขานั้นได้ผ่านการทำความสะอาดมาแล้ว หรือคุณไม่แน่ใจก็อาจจะใช้ถุงยางอนามัยสวมก่อนก็ได้ เพราะสมัยนี้ ถุงยางอนามัยมีทั้งสีและกลิ่นให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังบางเฉียบ ได้รสสัมผัสที่ดีมาก
ทีนี้รับรองได้ว่า เขาจะหลงใหลในรสริมฝีปากของคุณไปนานเท่านาน

6. ผู้ชายนั้นชอบเปลี่ยนท่วงท่าและลีลาแห่งความรักที่แปลกใหม่เร้าใจอยู่เรื่อยๆ คุณต้องต่อรอง แนะนำให้เขาพบกันคนละครึ่งทาง ไม่ใช่ยอมเขาไปหมดและแน่นอนไม่ใช่ไปปฏิเสธเขาด้วย

ผู้หญิงที่ฉลาดควรจะรู้ดีว่า ผู้ชายนั้นแสดงความรักผ่านการมีเพศสัมพันธ์ และเขาจะซาบซึ้งถึงความรักของคุณที่มีต่อเขาหลังจากเขาสุขสมจากการประกอบกิจกรรมแห่งความรักใคร่กับเขา

ผู้หญิงที่ปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับเขานั้น นานไปๆ บ่อยๆ เข้าเขาจะเริ่มแปลผลการกระทำดังกล่าวว่า เป็นเพราะคุณไม่รักเขาแล้วจึงไม่ยอมเป็นของเขา

ธรรมชาติโปรแกรมให้ผู้ชายทุกคนคิดว่า ถ้าผู้หญิงรักเขาต้องยอมเป็นของเขา...นี่แหละเป็นปัญหาที่แก้ยาก ถ้าไม่ยอมเข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ที่เรียกว่าผู้ชาย

พอผู้หญิงยอมเป็นของเขา...เขาก็จะขาดรัก
และผู้ชายนั้นขาดรักไม่ได้...เขาจะเหงา
ในอดีตเมื่อเขาต้องการรัก...เขาช่วยตัวเองและก็มีความสุข
พอเขามีคู่ เขาก็ไม่ยอมช่วยตัวเอง...เขาก็เลยขาดรักถ้าคู่ครองของเขาไม่ยอมร่วมรักกับเขา
หลายรายก็เลยไปรักใหม่...นอกใจคนรัก
แล้วแบบนี้คุณคิดว่าใครผิด...เป็นคำถามที่หาคำตอบยากเสียจริง

7. เซ็กซ์ที่ดีไม่ควรเกิดขึ้นโดยบังเอิญ การนัดหมายมีกิจกรรมแห่งความรักใคร่จะทำให้เขาและคุณตื่นเต้น รอคอยวันที่จะมาถึงเพื่อที่จะได้แสดงความรักด้วยภาษากายแก่กันและกัน

ความสุขสมที่เกิดขึ้นยากที่จะลืมเลือน...และประทับใจในคุณทั้งสองตราบใดที่คุณยังครองชีวิตคู่อยู่
เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้เกิดชีวิตใหม่ได้ง่ายขึ้น
เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้ผ่อนคลาย หายเครียด นอนหลับฝันดี
เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้อารมณ์แจ่มใส หน้าตาผุดผ่อง ผิวพรรณผ่องใส
เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานเป็นปกติ
เซ็กซ์ที่สุขสมช่วยชะลอความแก่ และทำให้เป็นหนุ่มสาว
เซ็กซ์ที่สุขสมทำให้เขาและคุณร้อยดวงใจเป็นหนึ่งเดียวและแน่นอน....
เซ็กซ์ที่สุขสม แทนคำว่ารัก โดยไม่ต้องพูด...

ข้อมูลสื่อ

359-020
นิตยสารหมอชาวบ้าน 359
มีนาคม 2552
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์