• ขนาดตัวอักษร  Normal size text | Increase text size by 10% | Increase text size by 20% | Increase text size by 30%

วิธีทำ “เมี่ยงกุ้งผัดพริกแกง” เมนูอาหารเพื่อสุขภาพทำง่าย ประโยชน์เพียบ

ใครเอาใจสายเฮลตีที่เบื่อการกินแต่สลัดกันสักหน่อยด้วยเมนูอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง “เมี่ยงกุ้งผัดพริกแกง” ที่มีรสชาติแบบไทย ๆ กินคู่กับข้าวกล้องที่ช่วยเพิ่มความอิ่มท้องขึ้น และที่สำคัญทำง่ายเหมือนดีดนิ้วเลยล่ะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่า “เมี่ยงกุ้งผัดพริกแกง” จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร รีบจดสูตร และวิธีทำแล้วตามพิมเข้าครัวมาเลยดีกว่า!

วัตถุดิบ
ข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิค 100% ตรา เนเชอเรลออร์แกนิค 1 ถ้วยตวง 100%
น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ตราเนเชอเรล 2 ช้อนโต๊ะ
กุ้งขาวผ่าหลัง 200 กรัม
กระเทียม ½ ช้อนโต๊ะ
พริกแกงเผ็ด 1 ช้อนโต๊ะ
ซอสหอยนางรม 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำปลา ½ ช้อนโต๊ะ
น้ำตาลทราย ½ ช้อนโต๊ะ
พริกชี้ฟ้าแดงซอย 1 ช้อนโต๊ะ
ใบมะกรูดซอย 1 ช้อนโต๊ะ
ผักฟิลเลย์ไอซ์เบิร์กตามชอบ
วิธีทำ
STEP 1 : หุงข้าว
นำข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิค 100% ตรา เนเชอเรลออร์แกนิคใส่น้ำมาหุงในหม้อหุงข้าวจนสุก ตักใส่จานเสิร์ฟเตรียมไว้
STEP 2 : ผัดกุ้งผัดพริกแกง
เท น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ตราเนเชอเรล ลงกระทะรอจนร้อน ใส่กระเทียมลงไปผัด ตามด้วยพริกแกงเผ็ดผัดจนทุกอย่างสุก
ใส่กุ้งตามลงไปผัดแล้วปรุงรสด้วยซอสหอยนางรม น้ำปลา และน้ำตาลทราย ผัดจนทุกอย่างสุก
สุดท้ายใส่ใบมะกรูดซอย และพริกชี้ฟ้าแดงซอยลงไปคลุกเคล้าจนทั่ว ตักใส่จานเสิร์ฟเตรียมไว้
STEP 3 : จัดเสิร์ฟ
 ตัก ข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิค 100% ตรา เนเชอเรลออร์แกนิค ที่หุงสุกแล้วลงบนผักฟิลเลย์ไอซ์เบิร์ก ตามด้วยกุ้งผัดพริกแกง ตกแต่งด้วยใบมะกรูดซอย และพริกชี้ฟ้าแดงซอยเล็กน้อย เพียงเท่านี้ “เมี่ยงกุ้งผัดพริกแกง” ก็พร้อมรับประทานแล้วจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเมนูอาการเพื่อสุขภาพอย่าง “เมี่ยงกุ้งผัดพริกแกง” ที่ช่วยให้คนที่รักสุขภาพมีทางในการกินอาหารมากยิ่งขึ้น ส่วนวัตถุดิบพิมคัดสรรมาอย่างดี โดยเฉพาะข้าวกล้อง เพราะว่าพิมเลือกใช้ ข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิค 100% ตราเนเชอเรลออร์แกนิค ที่หุงออกมาเรียงเม็ดสวยงาม แถมยังมีประโยชน์เพียบ ทั้งอัดแน่นไปด้วยวิตามินบีหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ กากใยอาหารที่ช่วยในเรื่องของระบบทางเดินอาหาร และกระตุ้นการขับถ่าย และพิมก็ยังใช้น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ตราเนเชอเรล ในการผัดกุ้งผัดพริกแกง เพราะว่ามีโอเมก้า 3, 6, 9  แถมยังไม่มีกลิ่นของมะพร้าวมารบกวนรสชาติของอาหาร ไม่มีกลิ่นหืน และทนความร้อนสูงด้วยนะคะ เรียกได้ว่าสิ่งที่พิมเลือกสรรมาให้ทุกคนมีประโยชน์สุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ ส่วนใครอยากหาซื้อ ข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิค 100% ตรา เนเชอเรลออร์แกนิค และน้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหาร ตราเนเชอเรล สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไปได้เลยค่า อ่านต่อได้ที่ https://www.allslotauto.com/ allslotauto