• ขนาดตัวอักษร  Normal size text | Increase text size by 10% | Increase text size by 20% | Increase text size by 30%

ดัดตนแก้เส้นมหาสนุกนิ์ระงับ

ดัดตนแก้เส้นมหาสนุกนิ์ระงับ

มีความในหนังสือพิมพ์ในช่วงที่แข่งขันบอลโลกบอกว่า คนในกรุงเครียดมาก ผมว่าไม่เฉพาะคนในกรุงเท่านั้นที่มีความเครียดทุกที่ก็มีความเครียดเหมือนกันหมด ในหนังสือพิมพ์วันที่ ๒๐ และวันที่ ๒๗ มิถุนายนที่ผ่านมามีข่าวว่า มีการฆ่ากันเพราะหึงหวงและฆ่าตัวเองเพราะน้อยใจ นี้ชี้ให้เห็นว่าเรื่องชู้สาวก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ สมัยที่ผมนวดอยู่วัดสามพระยาก็มีคนมาขอร้องให้ผมกดจุดช่วยแก้ หย่อนสมรรถภาพทางเพศให้เพราะเขาจะแต่งงาน

และเมื่อเร็วๆ นี้ ที่โรงพยาบาล ที่ผมช่วยดูแลแพทย์แผนไทยอยู่ มีหมอนวดมาบอก ผมว่าคนไข้ของเขามีปัญหา ผมบอกให้หมอนวดคนนั้น เรียกคนไข้มาคนไข้คนนั้น เป็นสุภาพสตรียังสาว สวย ผิวขาว รูปร่างดี เขาขอให้ ผมบอกจุดกดระงับกามารมณ์ของสามีเขา เพราะสามีเขาชอบเที่ยวอยู่ไม่ติดบ้าน และเขากับสามียังรักกันอยู่ ผมบอกเขาว่าจุดที่กดระงับกามารมณ์เคยแต่ ได้ยินคนเขาพูดให้ฟัง ผมบอกเขาว่าถ้าสามีต้องการ จะเลิกสิ่งที่เขาเป็นอยู่ก็มีหนทางอยู่คือให้เขาฝึกสมาธิ ให้ใจเข้มแข็งพยายามละ กิเลสเก่าๆ ให้ค่อยๆ หมดไป และไม่พยายามสร้างปมใหม่เข้ามาอีก และให้สามีเขาบริหารท่าฤาษีดัดตนแก้ เส้นมหาสนุกนิ์ที่ผมนำมา เขียนนี้จะได้ระงับราคะที่อยากจะสู้ตลอดเวลาได้ ผมถามเขาว่าจะแนะนำสามีเขาทำตามที่ผมบอกได้ไหม

เขาบอกว่าสามีเขาก็อยากจะเลิกพฤติกรรมเก่าๆ ที่เขาทำอยู่เวลานี้แต่ก็แพ้ใจตนเอง ผมว่าถ้าเขาตั้งใจจริงก็จะทำให้มีชีวิตคู่ที่สุข สบายใจตลอดไป


 

ข้อมูลสื่อ

281-009
นิตยสารหมอชาวบ้าน 281
กันยายน 2545
นวดไทย
พิศิษฐ เบญจมงคงวารี