• ขนาดตัวอักษร  Normal size text | Increase text size by 10% | Increase text size by 20% | Increase text size by 30%

เรื่อง...อย่างว่า

เรื่อง...อย่างว่า


กล่าวกันว่าการมีเซ็กซ์ที่สุขสมนั้นทำให้ผ่อนคลาย หายเครียด นอนหลับฝันดี ทำให้ชีวีผาสุก แถมยังอายุยืนยาวและสามารถดำรงความเป็นหนุ่มสาวได้เป็นอย่างดี จนเหมือนกับว่า เซ็กซ์นั้นมีคุณอเนกอนันต์ นอกจากนี้ เซ็กซ์ที่สุขสมยังทำให้เกิดความเชื่อมั่นในตัวเอง มีความกระฉับกระเฉง กระชุ่มกระชวย กระปรี้กระเปร่า และกระดี้กระด้าไปอีกด้วย จริงเท็จแค่ไหนก็คงจะต้องถามคนทั้งหลายที่เป็นโรคติดความสุข...จากการมีเซ็กซ์ดูจึงจะรู้แน่

ที่แน่ๆ ก็คือ...คนเรายุคปัจจุบันเป็นคนที่ติดเซ็กซ์กันมากขึ้น

จะว่าติดเซ็กซ์ก็คงจะไม่ได้ เพียงแต่เซ็กซ์เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ อยากรู้อยากลองมาในทุกยุคทุกสมัย และอะไรต่อมิอะไรในยุคนี้ก็ได้รับการเปิดเผยมากขึ้น จนทำให้การพูดถึงเรื่องเซ็กซ์กลายเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องต้องห้ามกันอีกต่อไป จึงมีโอกาสให้พูดถึงเซ็กซ์กันได้มากขึ้น และสัมผัสกับเซ็กซ์กันได้มากขึ้น ส่วนได้สัมผัสเซ็กซ์แล้วจะเสร็จสมอารมณ์หมาย เป็นการผ่อนคลาย หายเครียด หรือจะทำให้เครียดมากยิ่งขึ้นนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่าได้สัมผัสกับเซ็กซ์ในรูปแบบไหน

เซ็กซ์...เป็นเรื่องของธรรมชาติ

เซ็กซ์...ไม่ใช่เรื่องที่ดีงามจนเลิศเพริศแพร้ว เหมือนที่หลายต่อหลายคนกำลังคิดและใฝ่ฝันที่จะมีเซ็กซ์ที่สุขสมในรูปแบบที่ฝันไว้สักครั้งหนึ่งในชีวิต

เซ็กซ์...ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย ชั่วช้า จนไม่สามารถจะพูดถึงได้ หรือกระทำได้เหมือนที่บางคนคิด และเซ็กซ์ก็ไม่ใช่เรื่องที่ปากพูดอย่าง ใจคิดอย่าง และกระทำอีกอย่าง เหมือนพวกคนที่เป็นประเภทมือถือสากปากถือศีล ในที่แจ้งพูดอย่าง ส่วนในที่ลับตาคนกลับทำอีกอย่าง

ข้อมูลสื่อ

295-009
นิตยสารหมอชาวบ้าน 295
พฤศจิกายน 2547
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์